Rumored Buzz on laptop msi

Wiki Article

LG Gram là dòng sản phẩm laptop nổi bật với trọng lượng siêu nhẹ và thời lượng pin dài, đáp ứng nhu cầu của những người dùng cần tính di động cao nhưng không muốn “hy sinh” Helloệu suất hoặc thời lượng sử dụng.

Đổi mới trong 30 ngày đầu khi có lỗi của nhà sản xuất. Bảo hành 12 tháng tại HP Việt Nam hoặc tại An Khang.

Để trả lời cho câu hỏi có nên mua laptop MSI hay không thì trước hết chúng ta cần phải nắm được ưu và nhược điểm của những chiếc laptop thuộc thương hiệu này:

Take pleasure in the fast 300Hz refresh rate Exhibit, five periods more quickly than regular laptops. Practical experience fluid visuals so that you can react more quickly whilst gaming.

Hơn thế laptop cũng có dung lượng lưu trữ lớn với RAM 8GB và bộ nhớ SSD chuẩn PCIe 512GB.

Cũng nhờ ưu thế nền tảng là nhà sản xuất phần cứng, những chiếc laptop MSI đều có giá bán rất cạnh tranh với những đối thủ tương đương trên thị trường. Giá của laptop MSI dao động trên 20 triệu đồng.

All illustrations or photos and descriptions are for illustrative purposes only. Visual illustration from the items will not be properly precise. Products specification, capabilities and visual appearance may possibly vary by styles and differ from nation to place. All requirements are topic to vary unexpectedly.

Be sure to check the box if you prefer to to get our most up-to-date news and updates. By clicking in this article, you consent on the processing of your personal details by [Micro-Star International Co.

Vector GP sequence nhắm tới “vẻ đẹp của khoa học.” Kết hợp hiệu năng mạnh mẽ cùng các công nghệ mới nhất, Vector GP collection thể Helloện sự chú trọng của MSI tới những mục đích sử dụng chuyên ngành. Vector GP78 HX 13V Tìm hiểu thêm

Trải nghiệm thế giới ảo chân thực hơn bao giờ hết nhờ Helloệu ứng ray tracing và chơi match với FPS cực cao cùng độ trễ thấp nhất. Khám phá những cách mới để sáng tạo và tăng tốc cho công việc của bạn.

Sản phẩm Adobe® là thương Helloệu hoặc sản phẩm đã được đăng kí bản quyền của Adobe Systems Included tại Mĩ và/hoặc các quốc gia khác.

Ngoài ra, laptop cũng nhận được sự hỗ trợ của bộ nhớ DDR4-2666 nâng cao với Helloệu suất nhanh hơn 40% so với DDR3 và 10% so với DDR4-2400. MSI khẳng định bạn sẽ có một trải nghiệm tầm cao mới với những thiết lập này.

Take pleasure in unmatched realism Using the Mini LED 4K Display screen's extremely-substantial resolution whether website you are indoors, outside, or under direct daylight.

Microsoft Area Laptop Studio: Đây là dòng sản phẩm mới nhất trong dòng Area của Microsoft, được thiết kế để phục vụ nhu cầu của những người sáng tạo nội dung chuyên nghiệp.

Report this wiki page